Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2013

Các kiểu tóc ngắn cho tiệc tùng

Xu hướng tóc năm 2013 không chỉ đem đến sự sang trọng thông thường mà nó còn có sự gắn kết làm tôn các nét đẹp trên khuôn mặt khổ chủ. Sắp tới mùa lễ hội cô gái nào cũng muốn tìm kiếm cho mình một kiểu tóc khiến cho ai ai cũng phải ngoái nhìn. Theo dự đoán các kiểu tóc ngắn sẽ là mốt cho mùa lễ hội năm nay. Tại sao vậy? Các kiểu tóc ngắn vừa có tính linh hoạt vừa mang vẻ mềm mại, một khi bạn chọn cho mình mái tóc ngắn hợp thời trang thì tôi tin chắc rằng bạn sẽ không bao giờ thất vọng với việc thử nghiệm một phong cách mới.

Hãy bắt đầu mùa lễ hội với 1 kiểu tóc ngắn được cắt theo tầng lớp không cân đối, trông bạn sẽ thật hiện đại và phong cách đó. Hơn nữa, các kiểu tóc ngắn đều có tính tùy biến rất cao và cũng rất đơn giản để thay đổi vì vậy chính bạn cũng có thể tự tạo cho riêng mình một phong cách riêng biệt dựa trên kiểu tóc ngắn cơ bản.

Có rất nhiều kiểu tóc dự tiệc giúp bạn trở thành cô gái hoàn hảo kiểu tóc đầu tiên có thể kể đến là kiểu tóc ngắn spiky. Kiểu tóc này sẽ rất thích hợp với những cô nàng táo bạo. Có rất nhiều cách tạo ra kiểu tóc
này, cách đơn giản nhất là dung gel vuốt ngược cố định từng lọn tóc.
Nếu bạn nghĩ các kiểu tóc ngắn trông không được nữ tính lắm thì hãy thử tham gia vào một bữa tiệc với kiểu tóc ngắn lượn song retro. Điểm lôi cuốn của kiểu tóc này là những lọn song lớn được tạo theo hình cố định.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét