Thứ Năm, 7 tháng 2, 2013

Những kiểu tóc đẹp dành cho mái tóc mỏng



 Kiểu tóc Tailored crop
nhung kieu toc dep cho mai toc mong
Tự tin hơn và làm đẹp bản thân bằng cách thử những kiểu tóc đẹp dành cho tóc mỏng Tailored crop,

Akin Konizi đoạt giải Nhà tạo mẫu tóc London, đến từ Salon HOB đã cho chúng ta một cái nhìn sâu sắc về xu hướng tóc mùa thu đông.

Chúng ta có thể khẳng định rằng những kiểu tóc đẹp Tailored crop là xu hướng của mùa thu đông 11.

Akin nói: "Mùa thu đông năm 2011 đã chứng kiến các kiểu tóc ôm sát đầu, kiểu tóc Tailored crop đã trở lại. Lấy cảm hứng từ Charlotte Rampling nữ diễn viên những năm 70 của thế kỷ trước và quan sát các nữ diễn viên hạng A như Jennifer Goodwin và Emma Watson, có thể thấy kiểu tóc này khá mạnh mẽ, cá tính nhưng các sợi tóc có kết cấu mềm mỏng, kết hợp với nhuộm màu thành khối sẽ làm mái tóc bạn trông dày hơn ngay lập tức. "

Ông cũng giải thích tầm quan trọng của việc tìm kiếm "cách cắt hoàn toàn phù hợp với bạn và loại tóc của bạn." Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn làm những điều tốt nhất cho mái tóc của mình, nếu bạn không chắc chắn, hãy đến các trung tâm, salon làm tóc để thấy những gì họ có thể làm cho bạn.

Akin nói thêm: "Khi tạo kiểu, cần sử dụng sản phẩm giúp nâng cao khối lượng và độ dày cho mái tóc. Khi tóc còn ướt, sử dụng sản phẩm Wella SP Resolute Lift để tạo nền tảng ở phần chân tóc trước sấy khô. ".

"Kết hợp với việc sử dụng Sebastian Mousse Foam Thickefy, vuốt sản phẩm từ phần giữa tóc đến chân tóc giúp độ mềm mượt cho tóc trong và sau khi sấy."

Wella SP Resolute Lift có giá 16,50 £.
Sebastian Mousse Foam Thickefy có giá 19,95 £.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét