Thứ Ba, 5 tháng 2, 2013

Những kiểu tóc đẹp xuân 2013

Không có gì là quá sớm khi thảo luận về xu hướng thời trang mùa xuân trong khi đang là mùa đông. Đặc biệt là trong thế giới thời trang, xu hướng luôn luôn đi trước 2 mùa! Vì vậy, bây giờ không phải là quá sớm để bắt đầu chuẩn bị phong cách cho mùa xuân này.
5 xu hướng tóc xuân 2013 đã sẵn sàng để làm bạn trở nên nổi bật một cách táo bạo và tươi trẻ. Sau cùng thì, đó là những gì mùa xuân luôn mang đến phải không?
1. Tóc búi rối
nhung kieu toc dep | tóc búi rối

Kiểu tóc búi trông có phần hơi rối và lộn xộn và được nhiều người yêu thích! Đó là một cách cuốn tóc mới dựa trên cách búi tóc theo phong cách lịch sự cổ điển, cách làm kiểu tóc này có phần đơn giản và dễ dàng hơn. Bạn có thể làm kiểu tóc búi rối này hàng ngày, khi đi làm, khi đến trung tâm mua sắm, đi uống cocktail với bạn bè, và ngay cả khi tham gia các chương trình, sự kiện - như xuất hiện trên thảm đỏ! Các nhà thiết kế và những người nổi tiếng đang rất “hâm mộ” xu hướng này và không khó để chúng ta có thể thấy lý do. Điểm tốt nhất của kiểu tóc này là gì? Đó là một kiểu tóc đơn giản, dễ dàng mà bất cứ ai cũng có thể làm được!
2. Khăn quấn tóc nhiều màu sắc
nhung kieu toc dep | khăn quấn tóc nhiều màu sắc

Không ai nói mùa xuân là mùa của những kiểu tóc đẹp với màu sắc sống động. Tuy nhiên, chúng ta có thể làm được điều đó với một chiếc khăn quấn tóc! Xu hướng này đang dần trở nên phổ biến trên toàn cầu. Hãy nghĩ nó như một vị trí mới cho chiếc vòng cổ: mặc chiếc quần jean yêu thích của bạn cùng áo phông cá tính, sau đó quấn một miếng vải đầy màu sắc quanh đầu của bạn để tạo phong cách pop đơn giản. Để có phong cách hoàn hảo cho mùa xuân, hãy tìm khăn quấn tóc có hình hoa. Cho mùa hè, hãy tìm khăn có màu sắc sống động và họa tiết khối hoặc hoa văn. Kiểu tóc này vừa nổi bật vừa đơn giản, dễ thực hiện giống như kiểu tóc búi rối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét