Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

Các kiểu tóc ngắn đơn giản, ngọt ngào


Bạn nghĩ rằng tóc mình không đủ dài để thử những kiểu tóc đẹp thú vị? Hãy suy nghĩ lại, những cô bạn tóc ngắn của tôi! Hãy thử những kiểu đơn giản dành cho tóc ngắn sau đây cho ngày làm việc sắp tới của bạn hay cho các buổi đi chơi cùng bạn bè!

các kiểu tóc ngắn ngọt ngào

Như bạn thấy, người mẫu có mái tóc ngắn, chỉ dài qua gáy đến ngang vai. Để bắt đầu, tôi dùng máy uốn tóc cỡ .7 - 1 " để tạo lọn tóc cong lỏng mềm và xịt nhẹ keo xịt tóc để tạm giữ nếp.
các kiểu tóc ngắn đơn giản


1.Twisted updo (Quấn tóc về phía sau)
Làm xù phần tóc ở phía trên để tạo độ dày. Lấy một phần tóc nhỏ ở hai bên xoắn về phía sau, xoắn theo đường viền chân tóc, vừa xoắn vừa lấy thêm các lọn tóc cho đến khi hai bên đủ dài và chạm nhau. Buộc chúng lại bằng dây chun, sau đó dùng keo xịt để cố định kiểu tóc.
2. Side twist (Quấn tóc sang bên)
Xoắn một phần tóc ở phía trước và đưa ra sau. Dùng 2 kẹp tăm kẹp chéo lại để cố định lọn tóc, sau đó dùng keo xịt để cố định kiểu tóc.
3. Half-up French braid (Tết nửa đầu kiểu Pháp)
Chia phần trên của mái tóc thành ba phần và bắt đầu tết theo kiểu Pháp. (Hướng dẫn về tết tóc kiểu Pháp? Xem hưỡng dẫn trước?) Lấy thêm một vài lọn tóc từ hai bên và tiếp tục tết, tết được khoảng nửa đầu thì buộc lại bằng dây chun. Dùng keo xịt để cố định kiểu tóc!
4. Criss-cross half-up ‘do (Kẹp chéo tóc ra phía sau)
Lấy một phần tóc nhỏ ở bên phải đưa về phía bên trái, cố định lại bằng kẹp tăm. Lấy một phần tóc nhỏ ở bên trái đưa về bên phải, cố định lại bằng kẹp tăm. Tiếp tục lấy những lọn tóc nhỏ từ hai bên và ghim lại cho đến khi bạn cảm thấy số tóc cần được ghim lại đã đủ. Dùng keo xịt để cố định kiểu tóc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét