Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

Những kiểu tóc đẹp 2013: New Bangs

Hãy trở thành người dẫn đầu xu hướng tóc năm 2013 cho bạn bè và người thân của bạn. Tìm hiểu những cách thức và ý tưởng mới để tô điểm thêm mái tóc giản dị của bạn với các chi tiết hiện đại và không bao giờ bỏ lỡ cơ hội nổi bật trước đám đông với mái tóc cực kỳ hiện đại và gợi cảm của bạn.
Có nhiều cách để làm mới hình ảnh của bạn như lựa chọn một phong cách tóc mới, kiểu tóc layering hay kiểu tóc mái bằng. Tất cả những kiểu tóc đó hoàn toàn có thể biến đổi cách nhìn của bạn. Nhưng chúng ta hãy bắt đầu từ kiểu tóc New Bangs  Những kiểu tóc đẹp vào năm 2013 rất phong cách và hợp thời trang, chúng giúp thay đổi kiểu tóc nhàm chán và giả dị nhất của bạn thành kiểu tóc quyết rũ nhất. Lợi thế lớn nhất của kiểu tóc mái bằng là nó có thể thay đổi hình ảnh của ban mà không cần thay đổi chiều dài. Phụ nữ với mái tóc dài sẽ thích ý tưởng với kiểu tóc mới mà không cần cắt tóc Nếu bạn muốn thay đổi hình ảnh của bạn cho năm tới, hãy kiểu tra các danh mục kiểu tóc và tạo cảm hứng trang điểm phù hợp.

Kiểu tóc New Bangs đẹp trong năm 2013 không khiến bạn phải cắt thật ngắn mái tóc hay phải có mái tóc thật dài. Bạn chỉ cần chọn lựa kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt và lựa chọn kiểu tóc sẽ mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho bạn. Một lợi thế của kiểu tóc này là nó sẽ che dấu những khuyết điểm nhỏ của bạn như trán rộng, má cao. 

Nếu bạn đã có mái tóc bob quyến rũ, bạn nên dể một phần tóc che đi đôi mắt và bạn sẽ trở nên bí ẩn và quyến rũ hơn.  Đừng nên cắt mái phẳng khi làm kiểu tóc này. Khi mang kiểu tóc này bạn nên sử dụng các loại giàu gội hoặc hợp chất làm bóng tóc và khiến tóc dầy hơn.

Kiểu tóc New Bangs bất đối xứng sẽ thêm điểm nhấn cho mái tóc của bạn, bạn có thể kết hợp kiểu tóc ngắn bất đối xứng hoặc chỉ cần thêm một chút màu tóc hiện đại cho mái tóc dài của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét