Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

Phối màu cho các kiểu tóc ngắn đẹp

Năm 2013 xuất hiện xu hướng màu sắc mái tóc hiện đại là hỗn hợp rực rỡ của sự tương phản và người yêu mái tóc chắc chắn sẽ có những kiểu kết hợp màu sắc táo bạo. Kiểu tóc nhiều màu sắc không phải là mới nhưng hãy để tôi chỉ cho bạn một số cách kết hợp hot nhất để những kiểu tóc nhàm chán và giản dị nhất thành một tác phẩm nghệ thuật tóc thực sự.

Có rất nhiều cách kết hợp màu sắc mà bạn có thể thử, nhưng sự kết hợp của màu vàng và màu đen trông sẽ thật tuyệt. Đó là lý do tại sao tôi đã chọn những màu sắc này ở cạnh nhau. Màu vàng trong cổ tích và quyến rũ trong khi màu đen trông bí ẩn và gợi cảm vậy tại sao không thể kết hợp những tính chất của chúng lại để trở thành kiểu tóc đẹp quyến rũ nhất năm 2013.


các kiểu tóc ngắn | kiểu tóc phá cách


Sự kết hợp hai màu tóc vàng và đen có thể khiến bạn trở nên táo bạo và thanh lịch hơn. Bạn chỉ cần xác định hình ảnh của mình  và sau đó lấy cảm hứng từ những ví dụ dưới đây. Kỹ thuật hiện đại cho việc nhuộm tóc đã tạo ra vô số phong cách nổi bật cho mái tóc. Tùy thuộc vào kiểu tóc của bạn, bạn có thể lựa chọn như nhuộm, ép, v....v..
các kiểu tóc ngắn | kieu toc vang den

 Nếu bạn thích kiểu tóc mới với màu tóc táo bạo và bắt mắt, hãy kết hợp màu tóc vàng và đen gỗ mun. Những phong cách này thậm chí còn táo bạo hơn việc để các kiểu tóc ngắn không đối xức và chắc chắn bạn sẽ tạo ra hình ảnh ấn tượng của mình.

Như đã đề cập ở trên, phong cách tóc này có vẻ táo bạo và phi truyền thống, do đó bạn có thể giảm bớt điều này khi sử dụng ekets hợp màu vàng tối và màu đen cùng màu nâu đá. Nếu bạn có mái tóc đen, bạn có thể đơn giản nhuộm vàng vài lọn tóc. Kiểu tóc này sẽ tạo ra điểm nhấn ấn tượng cho bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét