Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Các kiểu tóc ngắn quân đội

Kiểu tóc quân đội là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn nam ở mọi lứa tuổi và đây là lý do tại sao kiểu tóc này lại được lựa chọn thường xuyên nhất giữa muôn vàn những kiểu tóc đẹp khác. Trong thực tế, kiểu tóc ngắn quân đội với kiểu cắt Buzz rất sang trọng và nó được đặt tên như vậy là bởi vì đó là tiêu chuẩn cắt tóc trong các lực lượng vũ trang ở Mỹ. Có vài biến tấu của kiểu tóc quân đội được lựa chọn phổ biến không chỉ bởi binh sĩ hay sĩ quan mà còn cả những người nổi tiếng. Bạn có thể dễ dàng nhận ra kiểu tóc này ở những nhân vật nam nổi tiếng.
Các kiểu tóc ngắn quân đội

Lợi thế lớn nhất của kiểu tóc quân đội là cần ít sự chăm sóc. Bạn sẽ không có mái tóc dài để phải vất vả khi gội đầu và hong khô. Điều duy nhất cần lưu ý là phong cách cắt ngắn phù hợp hơn với người đàn ông có khuôn mặt và đầu cân đối.


Kiểu tóc quân đội đầu tiên là các kiểu tóc ngắn khá thấp. Đây là phiên bản phổ biến của kiểu cắt Buzz. Phía bên và sau gần như cắt cực ngắn trong khi khu vực đỉnh đầu lại được để cao hơn một chút. Kiểu tóc này sẽ nhân mạnh vào đặc điểm khuôn mặt của bạn.


Các kiểu tóc ngắn quân đội david beckham


Flat-top style là một kiểu tóc quân đội phổ biến mà tóc được cắt rất ngắn. Sự khác biệt duy nhất là phần tóc hai phía của đỉnh đầu được cạo thành đường dài.
Khi bạn chọn kiểu tóc quân đội, bạn sẽ phải cắt tỉa tóc ít nhất hai lần một tháng để giữ cho mái tóc luôn ở trong hình dạng hoàn hảo. Khi tóc cắt ngắn, nó không cần chăm sóc thường xuyên mà chỉ cần giữ cho mái tóc khỏe mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét