Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Những kiểu tóc đẹp cho bạn nữ

1. Kiểu tóc Backcomb
nhung kieu toc dep | Backcomb


Làm được kiểu tóc nghệ thuật backcomb là giấc mơ của mọi cô gái.
Sau khi rẽ ngôi và chải tóc, bạn có thể tạo búi tóc bồng lên bằng cách dùng lược chải ngược về phía sau và dùng keo xịt tóc để cố định nếp tóc.


Lilly Gill, nhà tạo mẫu tóc tại Teddy George nói: "Điều quan trọng là bạn phải nhớ rằng bạn làm kiểu tóc backcomb càng nhiều thì tóc bạn càng dễ yếu đi."
Lilly cũng nói rằng nếu bạn quyết định để kiểu tóc backcomb thường xuyên thì bạn nên sử dụng những sản phẩm dưỡng tóc như Kerastase Bain De Force, tăng cường dưỡng chất nuôi tóc chắc khỏe, giúp mái tóc không bị gẫy, chẻ ngọn, hoặc mỏng dần.
Kiểu tóc backcomb không chỉ làm tóc bạn trông dầy hơn mà còn giúp “tăng” thêm chiều cao khi bạn cuốn lên, nếu bạn không thích cuốn ngược lên, chỉ cần thả tóc xuống. Một mẹo nhỏ là nên cuốn những lọn tóc ngắn hơn là những lọn tóc dài.
Mark Leeson, đến từ Mark Leeson Hair Body and Mind, Mansfield, Nottinghamshire cho biết: "Đừng lạm dụng việc cuốn ngược phần tóc trên, luôn luôn vuốt một lớp dưỡng lên lớp tóc trên cùng để tóc không bị xù, bằng cách đó trông bạn vẫn sẽ tuyệt vời và tóc của bạn trông sẽ dầy hơn."
Chìa khóa để tạo được kiểu tóc backcomb là lựa chọn đọ cao, lớp tóc phù hợp và thực hành càng nhiều càng tốt, cố gắng làm các phần tóc giống nhau - chúc bạn thành công!

22. Kiểu tóc The Up do
nhung kieu toc dep | The Up Do


Thợ làm tóc Midlands năm 2009 - James Whyte, đến từ salon tóc Soul ở Chester dù bận rộn nhưng đã dành chút thời gian cho chúng tôi vài lời khuyên đối với những phụ nữ có mái tóc tốt.
Ông nói rằng phụ nữ nên sử dụng các loại dầu gội đầu nhẹ, có hàm lượng hóa chất thấp – đó là những sản phẩm tốt cho mái tóc.
James sử dụng sản phẩm Wella và Aveda có đến 97% thành phần hữu cơ, với các chất chiết xuất từ ​​thực vật mà ông cho là tuyệt vời.
Ông cũng nói rằng, kiểu tóc Up do là kiểu tóc theo thời điểm và những ai muốn thay đổi những kiểu tóc đẹp theo mùa thì đây là một trong những lựa chọn.
Để chắc chắn rằng bạn tạo đúng kiểu, hãy đảm bảo rằng rằng khi bạn tạo kiểu Up-do, bạn nhớ để lại phần tóc quanh khuôn mặt, phần tóc này tóc rủ xuống sẽ tạo sự tinh tế, sang trọng, mịn màng.
James cũng cho chúng tôi biết một mẹo nhỏ, đó là uốn bồng phần chân tóc khoảng 1 đên 2,5 cm để đảm bảo tóc bạn không bị rơi, rủ xuống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét