Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2013

Bộ sưu tập những kiểu tóc đẹp của “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh

Nhắc đến “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh người ta không khỏi liên tưởng tới một cô gái xinh xắn, gợi cảm với làn da trắng như tuyết, đôi môi đỏ như máu và mái tóc đen như gỗ mun.


Đi ngược với xu hướng nhuộm tóc màu mè của các Hot girl hiện nay, “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh vẫn luôn trung thành với màu tóc đen tự nhiên của mình. Tuy nhiên, cô vẫn đẹp và thu hút mọi ánh nhìn nhờ cách làm mới mình bằng những kiểu tóc đẹp, trẻ trung và rất hợp thời. Dường như trong bất cứ kiểu tóc nào cô cũng xinh đẹp như thế.


Tóc dài thướt tha


nhung kieu toc dep toc dai thuot tha


Đơn giản chỉ là mái tóc dài mượt mà được buông thả nhưng không kém phần thướt tha và quyến rũ. Đây là kiểu tóc cô rất hay để dù là đi dạo phố hay đi dự các sự kiện. Sở hữu khuôn mặt baby khá bầu bĩnh, kiểu tóc này đã góp phần che bớt những nét tròn trịa của gương mặt của cô.


Tóc đuôi ngựa cột cao


nhung kieu toc dep toc duoi ngua cot cao


Kiểu tóc cột cao luôn mang lại cảm giác trẻ trung năng động cho Ngọc Trinh, vì thế cô hay cột tóc đuôi ngựa khi tham gia các sự kiện ngoài trời, khi đi du lịch, đi dạo… Kiểu tóc này thường được cô kết hợp với những bộ cánh bó sát, gợi lên những đường cong quyến rũ của cơ thể. Phần đuôi tóc thường mái thường được Ngọc Trinh kẹp phồng cao tạo cảm giác khỏe khoắn và cá tính.


Tóc xoăn gợi cảm


nhung kieu toc dep toc xoan goi cam


Với nhiều người, tóc xoăn có thể làm họ trông già dặn hơn, nhưng đối với Ngọc Trinh thì lại không như vậy. Mái tóc xoăn của cô là kiểu xoăn sóng lọn to bồng bềnh từ ngang vai hoặc hơi xoăn phần đuôi tóc nên không bị già mà lại còn rất gợi cảm và đáng yêu. Bên cạnh đó cô thường rẽ ngôi lệch để khuôn mặt trở nên thon gọn hơn.


Tóc tết vintage


nhung kieu toc dep toc tet vintage


Tóc tết theo phong cách vintage là các kiểu tết tóc mái vắt qua trán hoặc tết nhẹ 2 bên mái hoặc tết tóc một bên rồi vắt sang bên như chiếc bờm nhỏ xinh… Những kiểu tết tóc mái này khiến Ngọc Trinh trở nên hiền dịu và ngây thơ hơn.


Tóc tết vấn


nhung kieu toc dep toc tet van


Tóc tết vấn là kiểu tóc tết sau đó được vấn lên thật khéo léo đằng sau. Kiểu tóc này hay được Ngọc Trinh lựa chọn khi tới các buổi tiệc vì nó mang lại vẻ quý phái nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung cho khuôn mặt.


Tóc tết lệch một bên


nhung kieu toc dep toc lech mot ben


Tóc tết kiểu xương cá một bên đang được nhiều bạn trẻ hiện nay lựa chọn. Kiểu tết tóc này không quá cầu kỳ để thực hiện nhưng lại thể hiện tính cách dịu dàng, nữ tính của các bạn nữ. Đối với Ngọc Trinh, kiểu tóc này khiến cô trở nên dễ thương và xinh đẹp như một nàng công chúa.


Tóc tết vương miện


Tóc được tết khéo léo như một chiếc vương miện khiến Ngọc Trinh trở nên xinh đẹp và lộng lẫy như một nàng công chúa.


Tóc tết xương cá hai bên


nhung kieu toc dep toc tet xuong ca hai ben


Không phải kiểu tóc tết hai bên của các cô thôn nữ, kiểu tóc tết hai bên của Ngọc Trinh là kiểu tết xương cá hai bên. Kiểu tóc tết này cũng mang lại cho Ngọc Trinh nét dịu dàng nữ tính, tinh khôi của một nàng công chúa phương tây.


Tóc mái bằng


nhung kieu toc dep toc mai bang


Hiếm khi thấy Ngọc Trinh để tóc mái, nhưng điều đó không có nghĩa là cô hợp với tóc mái. Người ta thường thấy Ngọc Trinh với mái tóc rẽ ngôi lệch. Nhưng mỗi kiểu tóc lại mang đến cho cô một vẻ đẹp khác nhau. Với kiểu tóc mái bằng, trông cô thật trong sáng và đáng yêu.


Tóc buộc nửa


Kiểu tóc buộc nửa rất đơn giản để thực hiện và được nhiều bạn nữ thực hiện bởi nó mang lại cảm giác nhẹ nhàng thanh thoát cho gương mặt. Ngọc Trinh thường thực hiện kiểu tóc đơn giản này khi đi dạo phố, kết hợp những bộ váy cánh nhẹ nhàng.


Tóc buộc nới lỏng ở giữa


Nếu kiểu tóc buộc nửa thường thả tóc phía sau thì thay vào đó, phần tóc còn lại được buộc lỏng ở lưng chừng. Kiểu tóc này làm ta liên tưởng đến những cô gái hà Nội xưa, tinh tế, dịu dàng và thánh thiện. Tuy nhiên, có lẽ vì kiểu tóc này không hợp với cá tính của cô nên ta ít thấy Ngọc Trinh để kiểu tóc này đi dự tiệc hay đi ra ngoài mà chỉ thấy trong những bộ ảnh của cô mà thôi. Dẫu sao đây cũng là một trong số những kiểu tóc đẹp trong bộ sưu tập tóc của Ngọc Trinh.


Tóc búi củ hành


Kiểu tóc búi củ hành rất thịnh hành hiện nay, được nhiều bạn gái lựa chọn bởi nó rất dễ thực hiện, lại gọn gàng và mang lại nét cá tính cho chủ nhân của nó. Với Ngọc Trinh, cô thường thực hiện kiểu tóc này khi ra ngoài, khi đến các buổi tiệc ngoài trời kết hợp với những bộ trang phục cá tính. Kiểu tóc này giúp Ngọc Trinh khoe được khuôn mặt ăn hình của cô, mang lại sự cá tính, năng động nhưng cũng không kém phần sang trọng và quý phái.


Trong bộ sưu tập các kiểu tóc đẹp của Ngọc Trinh, có rất nhiều kiểu tóc được cô lựa chọn. Mỗi kiểu tóc mang lại một vẻ đẹp riêng cho gương mặt cũng như cá tính của cô. “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đã lựa chọn cho mình những kiểu tóc mới mẻ, sáng tạo, phù hợp tùy thuộc hoàn cảnh và tính chất công việc cũng như sự kiện mà cô tham gia, tùy thuộc những bộ trang phục…






via Tóc đẹp http://tocdep.us/bo-suu-tap-nhung-kieu-toc-dep-cua-nu-hoang-noi-y-ngoc-trinh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét