Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Những kiểu tóc đẹp với băng đô

Những kiểu tóc đẹp luôn được các bạn nữ chăm sóc và đính kèm những phụ kiện cá tính nói lên con người và tính cách của bạn. Đôi khi chỉ một sự thay đổi nho nhỏ trên mái tóc cũng khiến bạn dường như trở thành con người hoàn toàn khác. Hãy cùng chọn cho mình một phong cách riêng với những chiếc băng đô lạ mắt nhé.


những kiểu tóc đẹp kết hợp băng đô


Chọn băng đô theo lứa tuổi


Nếu bạn là một cô gái tuổi teen năng động thì những chiếc băng đô nhiều màu sắc sặc sỡ, cộng với những bông hoa hay những hạt nhựa lấp lánh đính trên đó sẽ giúp bạn trở nên cá tính hơn rất nhiều. Hiện nay có rất nhiều kiểu băng đô, từ cổ điển cho tới những chiếc băng đô biến tấu đi trông rất lạ mắt. Nhưng nếu bạn là một người đứng tuổi thì hãy chọn cho mình những chiếc băng đô với kiểu dáng cổ điển, thiết kế đơn giản, nhã nhặn với màu sắc nhẹ nhàng. Có thể đính thêm những viên đá để làm tăng lên sự sang trọng cho mái tóc.


Phù hợp với gương mặt


Đây là điều quan trọng nhất khi lựa chọn băng đô vì nó sẽ khiến cho gương mặt bạn trở nên xinh đẹp hay xấu xí với những chiếc băng đô phù hợp hay không phù hợp với gương mặt của bạn.


Nếu sở hữu một gương mặt có góc cạnh thì khi chọn băng đô, bạn nên lựa cho mình những chiếc băng đô có bản to để tạo nên sự cân bằng cho gương mặt. Nếu có thể hãy chọn thêm những chi tiết nhỏ nhưng mềm mại như hoa lụa hay lông vũ, giúp gương mặt của bạn đỡ vuông và góc cạnh hơn.


nhung kieu toc dep voi bang do


Nếu bạn có một gương mặt nhỏ thì đừng nên chọn cho mình những chiếc băng đô to, mà hãy chọn loại nhỏ để khi đeo lên băng đô và gương mặt không mâu thuẫn mà tôn nhau lên tạo điểm nhấn trên gương mặt của bạn. Nếu mặt bạn hơi dài, hãy chọn cho mình những chiếc băng đô quấn ngang trán, giúp người đối diện có cảm giác mặt bạn ngắn đi mà lại trông vô cùng cá tính.


Ngoài ra màu sắc của băng đô cũng quyết định trông bạn đẹp hay xấu xí, vì vậy bạn nên lựa chọn màu cho chiếc băng đô thật cẩn thận để tránh việc bạn trở thành thảm hoạ trong mắt người đối diện.


Chọn băng đô phù hợp với kiểu tóc


Mỗi kiểu tóc và mỗi chiếc băng đô khi kết hợp với nhau sẽ cho bạn một phong cách hoàn toàn khác nhau. Chính vì thế cần chú ý tới sự kiện mà bạn tham dự, những người mà bạn sẽ gặp để có thể tạo cho mình một phong cách phù hợp nhất nhé. Những bạn có mái tóc dài là những bạn có thể tạo ra những kiểu tóc đẹp nhất, kết hợp với chiếc băng đô cá tính có thể biến bạn phút chốc thay đổi từ một cô gái năng động trở thành một thiếu nữ dịu dàng và đằm thắm.


Nên nhớ phụ kiện không làm nên tính cách của bạn, phụ kiện chỉ góp phần làm cho người khác một phần hình dung ra tính cách của bạn mà thôi. Vì vậy đừng bao giờ lạm dụng chúng một cách thái quá, đôi khi không sử dụng phụ kiện trên mái tóc lại hay. Vì thế hãy tự tin vào bản thân và năng động lên nhé. Vì vậy đừng bao giờ lạm dụng chúng một cách thái quá, đôi khi không sử dụng phụ kiện trên mái tóc lại hay. Vì thế hãy tự tin vào bản thân và năng động lên nhé.






via Tóc đẹp http://tocdep.us/nhung-kieu-toc-dep-voi-bang-do/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét